1. Chào Khách, Diễn đàn Kinh Tế Xây Dựng của chúng ta vừa mới hoạt động trở lại, chắc hẳn vẫn còn có nhiều thiếu sót, Khách nhớ đóng góp ý kiến để xây dựng diễn đàn ngày càng phát triển nhé!

Ứng dụng ghi phiếu thu - chi bằng Excel

Thảo luận trong 'Ứng dụng khác' bắt đầu bởi hoainhan, 24/10/13.

  1. hoainhan
    Offline

    hoainhan New Member

    Tham gia:
    19/10/13
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chào các bạn! Mình hiện nay đang làm ở bộ phận kế toán, hàng ngày phải ra khá nhiều phiếu thu chi bằng tay. Mới đây mình nghe nói có chương trình ghi phiếu thu - chi bằng Excel rất tiện lợi, mình thích lắm nhưng không biết tìm ở đầu, bạn nào có cho mình xin nha ??? Email của mình: nguyenxuan.nguyen0@gmail.com rất mong nhận được sự giúp đỡ của các bạn, của quí thầy cô, cám ơn rất nhiều!!!
  2. tannhuongktxd
    Offline

    tannhuongktxd Kinh tế xây dựng Thành viên BQT

    Tham gia:
    30/08/09
    Bài viết:
    736
    Đã được thích:
    1,099
    Điểm thành tích:
    93
    Bạn cứ post ý tưởng của bạn lênh để mọi người cùng góp ý giúp bạn nhé.
  3. Chirikatoji
    Offline

    Chirikatoji Well-Known Member

    Tham gia:
    04/10/13
    Bài viết:
    224
    Đã được thích:
    673
    Điểm thành tích:
    93
    Nơi ở:
    Xô Viết Nghệ Tĩnh
    Web:
    Mình đã tìm được vấn đề bạn cần. Trong File có cả hướng dẫn sử dụng, bạn xem kĩ trước khi tiến hành thao tác nhé! Mẫu biểu trong file ban hành theo QĐ 15/2006/QĐ-BTC bạn nhé! Chúc bạn thành công!

    Các file đính kèm:

    VÕ TUẤN ANH thích bài này.

Chia sẻ trang này

Đang xem chủ đề (Thành viên: 0, Khách: 0)

Thành viên đang trực tuyến

Tổng: 280 (Thành viên: 0, Khách: 237, Robots: 43)