HƯỚNG DẪN THẨM TRA THEO FILE EXCEL RIÊNG
Các bước thực hiện thẩm tra hồ sơ từ một file Excel riêng
Bước 1:
Chọn kiểu Dự toán cần thực hiện thẩm tra
Bước 2:
Mở File Excel cần thẩm tra
Cài đặt tham chiếu các thông số dữ liệu tại hai bảng Dự toán và Phân tích vật tư
Bước 3:
Chọn Tính năng “Chuyển đổi dữ liệu thẩm tra”
Chờ chuyển đổi đến khi thông báo chuyển thành công dữ liệu:
Bước 4:
Giao diện sau khi chuyển đổi
Chọn cơ sở dữ liệu của tỉnh cần thẩm tra hồ sơ
Bước 5:
√ Tại bảng “Dự toán” thiết lập nội dung cần thẩm tra
+ Chọn tính năng “thẩm tra hồ sơ”
Ngoài ra còn có thể chọn các tính năng thẩm tra bằng thao tác “click chuột phải” chọn tính năng
Sau khi thực hiện chọn tính năng “Thẩm tra hồ sơ” thông báo tô đậm các thành phần sai: tên, khối lượng, đơn giá sai khác theo bộ Đơn giá của BXD
Bước 6:
Nếu muốn xuất ra bảng để xem, thì chọn tính năng “Xuất báo cáo thẩm tra” sẽ xuất ra các công tác bị sai khi “thẩm tra hồ sơ”.
Bước 7:
Để hồ sơ đúng, thì phần mềm hỗ trợ cho mình luôn, thao tác thực hiện như sau:
Chọn tính năng “ Cập nhật kết quả thẩm tra ”
Tại bảng hiện ra, tùy chọn những nội dung cần cập nhật
Khi đó các công việc bị sai lệch sẽ được cập nhật lại đúng theo tùy chọn.
√ Tại bảng “Phân tích vật tư” mình cũng thao tác tương tự
Cài đặt tùy chọn nội dung cần thẩm tra
Chọn tính năng “thẩm tra hồ sơ” sẽ thẩm tra các công tác bị sai về hao phí, tên, đơn vị… trong hồ sơ
Tính năng “Xuất báo cáo thẩm tra”
Tính năng “Cập nhật kết quả thẩm tra”
Tùy chọn nội dung cần cập nhật
Chúc các bạn thành công!