1. Chào Khách, Diễn đàn Kinh Tế Xây Dựng của chúng ta vừa mới hoạt động trở lại, chắc hẳn vẫn còn có nhiều thiếu sót, Khách nhớ đóng góp ý kiến để xây dựng diễn đàn ngày càng phát triển nhé!

Hướng dẫn Khắc phục Update Phiên bản không thành công

Thảo luận trong 'Hướng dẫn cài đặt' bắt đầu bởi nguyenbacBN, 28/04/16.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. nguyenbacBN
    Offline

    nguyenbacBN Nguyễn Bắc

    Tham gia:
    07/10/14
    Bài viết:
    297
    Đã được thích:
    1,252
    Điểm thành tích:
    123
    Nơi ở:
    Bắc Giang
    HƯỚNG DẪN KHẮC PHỤC TRƯỜNG HỢP CẬP NHẬT KHÔNG THÀNH CÔNG

    Khi thực hiện cập nhật phần mềm, trên một số máy tính từ window 7 trở lên xuất hiện một số lỗi do phân quyền trong máy tính, các bạn xử lý như sau:
    Có 2 trường hợp xảy ra.
    Trường hợp 1: Xuất hiện lỗi Access to the path ‘C:\Windows\Pview.exe ‘ is denied
    Trường hợp 2: Xuất hiện ký tự loằng ngoằng khi cập nhật thành công.

    Tùy từng máy, từng trường hợp được mô tả cụ thể như sau:

    Trường hợp 1: Xuất hiện lỗi Access to the path ‘C:\Windows\Pview.exe ‘ is denied
    [​IMG]
    + Nguyên nhân: Do việc bảo mật phân quyền trong máy tính không cho phép phần mềm can thiệp.
    + Cách khắc phục:
    Bước 1: Tắt hộp thoại cập nhật phần mềm
    Bước 2: Vào thư mục cài đặt phần mềm:
    (Mặc định là C:\Du toan BN)
    Tìm đến file BNSTartup.exe. (Như hình bên dưới)
    [​IMG]

    Sau đó Click chuột phải trên file đó (File BNStartup.exe) và chọn Run As Administrator. (Như hình)
    [​IMG]
    Sau đó thực hiện cập nhật lại phần mềm là ok

    __________________________KẾT THÚC TRƯỜNG HỢP 1 ____________________________________

    Trường hợp 2: Cập nhật thành công nhưng khi chạy phần mềm thì xuất hiện ký tự loằng ngoằn.

    [​IMG]
    Nguyên nhân: Do lỗi version chưa phù hợp.
    Cách khắc phục:
    + Bước 1: Đóng tất cả Excel đang hoạt động.
    + Bước 2:
    Vào thư mục: "C:\Du toan BN\Support\LockXLS\Office 32 bit"
    Tìm đến file lockXLSrtm.msi (như hình):
    [​IMG]
    Bước 3: Chạy file Lockxlsrtm.msi
    [​IMG]
    Chọn Next đến khi nào phần mềm báo thành công như hình là được.
    [​IMG]
    Bước 4: Mở lại dự toán

    Nếu vẫn chưa thực hiện được bạn vui lòng liên hệ về văn phòng để được hỗ trợ kịp thời.

    Chúc các bạn thành công

    _________________GHI CHÚ ______________________________
    P/s: Để các lần sau cập nhật không sinh ra trường hợp này nữa các bạn làm theo hướng dẫn sau:
    Bước 1: Tìm đến thư mục cài đặt phần mềm (
    Mặc định là: C:\Du toan BN)
    Tìm đến file BNStartup.exe.
    Bước 2: Click chuột phải trên file BNStartup.exe -> Chọn Properties
    Bước 3:
    Trong hộp thoại vừa hiện ra chọn vào tab "Compatibility" và đánh dấu kiểm vào mục "Run this Programe as administrator".
    [​IMG]
    Bước 4: Ấn Apply là ok yên tâm các lần sau không bị trường hợp như vậy nữa.
    Chỉnh sửa cuối: 20/03/17
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này

Đang xem chủ đề (Thành viên: 0, Khách: 0)

Thành viên đang trực tuyến

Tổng: 203 (Thành viên: 0, Khách: 188, Robots: 15)