1. Chào Khách, Diễn đàn Kinh Tế Xây Dựng của chúng ta vừa mới hoạt động trở lại, chắc hẳn vẫn còn có nhiều thiếu sót, Khách nhớ đóng góp ý kiến để xây dựng diễn đàn ngày càng phát triển nhé!

Ban quản lý dự án các dự án không phải thuộc lĩnh vực xây dựng !

Thảo luận trong 'Chiến lược kinh doanh' bắt đầu bởi kinhtexd, 05/05/10.

Mods: vantiep
  1. kinhtexd
    Offline

    kinhtexd Thành viên danh dự

    Tham gia:
    11/08/09
    Bài viết:
    447
    Đã được thích:
    75
    Điểm thành tích:
    28
    Nơi ở:
    xứ nẫu
    Bên mình đang thực hiện dự án viết chiến lược cho công ty. Bên mình thành lập ban quản lý dự án cho dự án này. Cho mình hỏi ban dự án này có được quyền chỉ định, ký kết hợp đồng với đơn vị tư vấn viết chiến lược hay không ? hay phải thực hiện trình tự như luật đấu thầu quy định...Vì đây không phải là dự án bên đầu tư xây dựng nên mình chưa rõ, mong các cao thủ chỉ bảo.
  2. kinhtexd
    Offline

    kinhtexd Thành viên danh dự

    Tham gia:
    11/08/09
    Bài viết:
    447
    Đã được thích:
    75
    Điểm thành tích:
    28
    Nơi ở:
    xứ nẫu
    Cảm ơn bạn đã góp ý. Cái này mình cũng đã làm giống như ý bạn nêu, tuy nhiên không có ai trong Chủ đầu tư giám ký giấy cho đơn vị nào nhận làm cả mặc dù HĐQT đã ok chủ trương chọn Đơn vị A làm rồi (bằng văn bản hẳng hoi đó nha), CĐT đòi hỏi phải có căn cứ pháp lý họ mới dám ký, mình cũng quên nói với bạn giá trị của gói này tới 700.000 USD luôn đấy . Vấn đề nằm ỡ chỗ cái pháp lý đó...mà pháp lý cho vấn đề này chỉ là đấu thầu (cụ thể là chỉ định thầu)...mà cái này thì bó tay không biết làm sao cho đúng luật luôn.
  3. kinhtexd
    Offline

    kinhtexd Thành viên danh dự

    Tham gia:
    11/08/09
    Bài viết:
    447
    Đã được thích:
    75
    Điểm thành tích:
    28
    Nơi ở:
    xứ nẫu
    Uhm. Cài này có vẻ khả quan hơn. Cảm ơn bạn đã tư vấn cho.
  4. lebatan
    Offline

    lebatan New Member

    Tham gia:
    31/10/09
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    cầu cứu gấp

    hiện nay cty minh đang tiến hành di dời tiếp phần còn lại của cty đi nơi khác. phần 1 đã làm xong rồi. bên tư vấn thiết kế đã hoàn thành thiêt kế cơ sở và dự toán thiết kế cung như các báo cáo về dự án( nguồn vốn, khấu hao tài sản,tính khả thi của dự án ...) . bây giờ mình phải làm báo cáo gửi HĐQT xem xét và phê duyệt ( giống như báo cáo thẩm định ). mình không biết phải làm như thế nào ?. các bạn giúp mình với nhé . cần gấp . thank!:001 (49):
Mods: vantiep

Chia sẻ trang này

Đang xem chủ đề (Thành viên: 0, Khách: 0)

Thành viên đang trực tuyến

Tổng: 249 (Thành viên: 0, Khách: 229, Robots: 20)