1. Chào Khách, Diễn đàn Kinh Tế Xây Dựng của chúng ta vừa mới hoạt động trở lại, chắc hẳn vẫn còn có nhiều thiếu sót, Khách nhớ đóng góp ý kiến để xây dựng diễn đàn ngày càng phát triển nhé!

[TH 15] Hướng dẫn thẩm tra File Excel riêng

Thảo luận trong 'Hướng dẫn Tự động Thẩm tra' bắt đầu bởi nguyenbacBN, 03/12/14.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. nguyenbacBN
    Offline

    nguyenbacBN Nguyễn Bắc

    Tham gia:
    07/10/14
    Bài viết:
    297
    Đã được thích:
    1,252
    Điểm thành tích:
    123
    Nơi ở:
    Bắc Giang
    HƯỚNG DẪN THẨM TRA THEO FILE EXCEL RIÊNG
    Các bước thực hiện thẩm tra hồ sơ từ một file Excel riêng
    Bước 1:
    Chọn kiểu Dự toán cần thực hiện thẩm tra
    [​IMG]

    Bước 2:
    Mở File Excel cần thẩm tra

    [​IMG]
    Cài đặt tham chiếu các thông số dữ liệu tại hai bảng Dự toán và Phân tích vật tư
    [​IMG]

    [​IMG]

    Bước 3:
    Chọn Tính năng “Chuyển đổi dữ liệu thẩm tra
    upload_2014-12-3_15-7-20
    Chờ chuyển đổi đến khi thông báo chuyển thành công dữ liệu:
    upload_2014-12-3_15-7-36

    Bước 4:
    Giao diện sau khi chuyển đổi
    [​IMG]
    Chọn cơ sở dữ liệu của tỉnh cần thẩm tra hồ sơ
    [​IMG]

    Bước 5:
    √ Tại bảng “Dự toán” thiết lập nội dung cần thẩm tra
    [​IMG]
    + Chọn tính năng “thẩm tra hồ sơ
    Ngoài ra còn có thể chọn các tính năng thẩm tra bằng thao tác “click chuột phải” chọn tính năng

    [​IMG]
    Sau khi thực hiện chọn tính năng “Thẩm tra hồ sơ” thông báo tô đậm các thành phần sai: tên, khối lượng, đơn giá sai khác theo bộ Đơn giá của BXD

    Bước 6:
    Nếu muốn xuất ra bảng để xem, thì chọn tính năng “Xuất báo cáo thẩm tra” sẽ xuất ra các công tác bị sai khi “thẩm tra hồ sơ”.
    [​IMG]

    Bước 7:
    Để hồ sơ đúng, thì phần mềm hỗ trợ cho mình luôn, thao tác thực hiện như sau:
    Chọn tính năng “ Cập nhật kết quả thẩm tra
    Tại bảng hiện ra, tùy chọn những nội dung cần cập nhật

    upload_2014-12-3_15-9-48

    Khi đó các công việc bị sai lệch sẽ được cập nhật lại đúng theo tùy chọn.
    [​IMG]
    √ Tại bảng “Phân tích vật tư” mình cũng thao tác tương tự
    Cài đặt tùy chọn nội dung cần thẩm tra

    [​IMG]
    Chọn tính năng “thẩm tra hồ sơ” sẽ thẩm tra các công tác bị sai về hao phí, tên, đơn vị… trong hồ sơ
    [​IMG]
    Tính năng “Xuất báo cáo thẩm tra
    [​IMG]
    Tính năng “Cập nhật kết quả thẩm tra
    Tùy chọn nội dung cần cập nhật

    upload_2014-12-3_15-11-9

    [​IMG]
    Chúc các bạn thành công!
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này

Đang xem chủ đề (Thành viên: 0, Khách: 0)

Thành viên đang trực tuyến

Tổng: 521 (Thành viên: 0, Khách: 490, Robots: 31)