1. Chào Khách, Diễn đàn Kinh Tế Xây Dựng của chúng ta vừa mới hoạt động trở lại, chắc hẳn vẫn còn có nhiều thiếu sót, Khách nhớ đóng góp ý kiến để xây dựng diễn đàn ngày càng phát triển nhé!

[TH 10] Tính năng Hiện/Ẩn nội dung từng bảng biểu

Thảo luận trong 'Hướng dẫn sử dụng' bắt đầu bởi nguyenbacBN, 13/11/14.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. nguyenbacBN
    Offline

    nguyenbacBN Nguyễn Bắc

    Tham gia:
    07/10/14
    Bài viết:
    297
    Đã được thích:
    1,252
    Điểm thành tích:
    123
    Nơi ở:
    Bắc Giang
    HIỆN/ẨN NỘI DUNG CỦA TỪNG BẢNG BIỂU

    Cho phép người dùng có thể linh hoạt tuỳ chọn hiện/ẩn một số nội dung tại các bảng biểu của chương trình. Hỗ trợ cho việc khi in muốn hiển thị những nhu cầu của người dùng.
    Chương trình cho phép thao tác hiện/ẩn nội dung trên 4 bảng biểu: Dự toán, Phân tích vật tư, Đơn giá chi tiết, Chiết tính ca máy.
    · Cách thực hiện:
    + Trên Office 2003: Vào Menu Tiện ích => Hiện/ẩn nội dung trong bảng biểu => Chọn bảng cần ẩn.

    [​IMG]

    + Trên Office 2007 trở lên: Vào Tab Dự toán => Trong Group Tiện ích chọn Danh sách các bảng biểu chọn bảng biểu cần ẩn.

    [​IMG]

    - Tùy chọn Hiện/Ẩn:
    + Tại bảng Dự toán

    [​IMG]
    Ví dụ: khi chưa “ẩn nội dung” diễn giải khối lượng
    [​IMG]

    Sau khi chọn tính năng “ẩn nội dung” diễn giải khối lượng

    [​IMG]

    + Tại bảng Phân tích vật tư
    [​IMG]

    + Tại bảng Đơn giá chi tiết
    [​IMG]


    + Tại bảng Phân tích ca máy, Bù giá máy

    [​IMG]


    Chúc các bạn thành công!
    majyeuem9x, bichsunhu and văn toàn like this.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này

Đang xem chủ đề (Thành viên: 0, Khách: 0)

Thành viên đang trực tuyến

Tổng: 140 (Thành viên: 0, Khách: 110, Robots: 30)