1. Chào Khách, Diễn đàn Kinh Tế Xây Dựng của chúng ta vừa mới hoạt động trở lại, chắc hẳn vẫn còn có nhiều thiếu sót, Khách nhớ đóng góp ý kiến để xây dựng diễn đàn ngày càng phát triển nhé!

THỦ TỤC ĐĂNG KÝ VĂN PHÒNG ĐIỀU HÀNH CHO NHÀ THẦU NƯỚC NGOÀI

Thảo luận trong 'Thi công xây dựng' bắt đầu bởi npc, 09/05/18.

  1. npc
    Offline

    npc New Member

    Tham gia:
    29/05/10
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Xin chào cả nhà, bên mình đang nhận thi công 1 dự án của nhà thầu nước ngoài. Nên bên mình đang tiến hành lập thủ tục xin thành lập văn phòng điều hành công trình cho nhà thầu nước ngoài.
    Mình tìm hiểu được biết thủ tục xác nhận đăng ký văn phòng điều hành (hồ sơ gồm đơn xin đăng ký văn phòng điều hành + giấy phép thầu)
    tuy nhiên về thủ tục cụ thể lập văn phòng điều hành mình chưa tìm được.
    Mong các anh chị giúp mình ạ!
    Mình xin cảm ơn!

Chia sẻ trang này

Đang xem chủ đề (Thành viên: 0, Khách: 0)

Thành viên đang trực tuyến

Tổng: 139 (Thành viên: 0, Khách: 128, Robots: 11)