1. Chào Khách, Diễn đàn Kinh Tế Xây Dựng của chúng ta vừa mới hoạt động trở lại, chắc hẳn vẫn còn có nhiều thiếu sót, Khách nhớ đóng góp ý kiến để xây dựng diễn đàn ngày càng phát triển nhé!

Khách hàng và nhà cung cấp phần mềm

Thảo luận trong 'Thảo luận/Góp ý/Các vấn đề khác' bắt đầu bởi thuytv, 13/07/13.

  1. thuytv
    Offline

    thuytv Moderator Thành viên BQT

    Tham gia:
    22/06/13
    Bài viết:
    283
    Đã được thích:
    567
    Điểm thành tích:
    93
    Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều các sản phẩm phần mềm Dự toán của các nhà sản xuất khác nhau. Đầu tiên, để đảm bảo tính pháp lý thì khách hàng thường hướng sự lựa chọn đến sản phẩm đã được cơ quan quản lý nhà nước cấp bản quyền (Cục Bản quyền tác giả - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch)
    [​IMG]

    Tuy nhiên, ngoài yếu tố trên thì vấn đề chất lượng sản phẩm phần mềm mới là điểm mấu chốt để khách hàng lựa chọn, quyết định mua sản phẩm. Điều này cũng thật hợp lý và dễ hiểu. Vì khách hàng chính là người bỏ tiền ra nên không ai ép được họ. Khách hàng hoàn toàn có quyền yêu cầu sản phẩm phần mềm đó phải liên tục được nâng cấp, cập nhật thường xuyên để đáp ứng được những phát sinh trong công việc. Công việc nghiệp vụ (dự toán, dự thầu, thẩm tra,...) luôn áp dụng cho nhiều đối tượng công trình khác nhau cả về tính chất, quy mô, địa điểm,... và luôn thay đổi cách thức theo cơ chế quản lý chi phí ở từng giai đoạn.
    Bên cạnh đó, dịch vụ trước và sau bán hàng của nhà cung cấp cũng là điều mà khách hàng rất băn khoăn. Rõ ràng với thời buổi kinh tế thị trường, khách hàng đã trở thành thượng đế. Do đó, ngoài chất lượng sản phẩm, nhà cung cấp phải thường xuyên nâng cao dịch vụ trước và sau bán hàng của mình. Chú trọng đến chất lượng đội ngũ nhân viên chuyển giao, đến các hình thức hỗ trợ khách hàng (gián tiếp, trực tiếp,...) để đảm bảo khách hàng cảm thấy nhà cung cấp luôn song hành cùng mình trong suốt thời gian sử dụng sản phẩm phần mềm.
    Là một nhà sản xuất và cung cấp các sản phẩm phần mềm trong xây dựng, Công ty Bắc Nam luôn nhận thức được những yêu cầu, đòi hỏi trên. Chỉ có cách làm đó mới là cách cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà cung cấp để nhận được những tình cảm tốt đẹp, ấn tượng lâu dài từ góc nhìn của khách hàng. Và đó cũng là phương châm và mục tiêu hoạt động của Công ty Bắc Nam.

Chia sẻ trang này

Đang xem chủ đề (Thành viên: 0, Khách: 0)

Thành viên đang trực tuyến

Tổng: 206 (Thành viên: 0, Khách: 184, Robots: 22)